ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปวช
ไม่จำกัด
full-time
1. อายุ 22-40 ปี - ชาย/หญิง - วุฒิ ปวช. / ปวส. / ปริญญาตรี การท่องเที่ยวและการโรงแรม หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
2. มีประสบการณ์ตามตำแหน่งงานที่รับสมัคร 1 ปี ขึ้นไป สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
3. มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ และตรงต่อเวลา มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน ทำงานในทีมได้ มีทัศนคดีที่ดีต่อองค์กร
4. มีใจรักงานบริการ และสามารถทำงานเป็นกะได้
5. หากพักอาศัยแถวสถานที่ทำงาน หรือ มียานพาหนะส่วนตัว สะดวกต่อการเดินทางเพื่อมาปฏิบัติงานจะพิจารณาเป็นพิเศษ
1. ต้อนรับแขกของโรงแรม ทำเช็คอินและเช็คเอาท์ให้แขก ให้ข้อมูล จำหน่ายห้องห้องพักประมาณ 12 ห้อง ตอบคำถามต่างๆเกี่ยวกับโรงแรม
2. มีหน้าที่เก็บเงินและเคลียร์บิลของแขกที่มาใช้บริการ ลงรายการค่าใช้จ่ายต่างๆเข้าไปในโปรแกรมและระบบคอมพิวเตอร์เตรียมเอกสารในการเก็บเงินต่างๆก่อนแขกเช็คเอาท์
3. ยืนยันการจองเมื่อแขกจองห้องพักเข้ามาจากช่องทางต่างๆ ขายบริการต่างๆเพิ่มเติมเมื่อเหมาะสม จัดทำรายการแขกเข้าแขกออก และรายงานที่เกี่ยวข้องอื่นๆให้แก่ผู้บังคับบัญชา
4. สั่งการและประสานงานให้กิจกรรมของงานส่วนหน้าทั้งหมดออกมามีคุณภาพตามมาตรฐานที่กำหนดไว้
5. รับสายและจัดการสายต่างๆทั้งเข้าและออก
6. สามารถทำงานเป็นระบบกะ 06.00 -15.00 น. หรือ 10.00 - 19.00 น. หรือ 12.00 - 21.00 น. ทำงานสัปดาห์ละ 6 วัน
1. เงินเดือน
2. ประกันสังคม
3. วันหยุดพักร้อนและวันหยุดนักขัตฤกษ์
4. งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
5.ชุดยูนิฟอร์ม
ไม่ข้อมูล
Baan Kun Mhor Hostel Paholyothin 35
1883/7-8ปากซอย พหลโยธินโยธิน 35 ลาดยาว จตุจักร กทม 10900